เพื่อให้การดำเนินงานด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ของสถาบันพระบรมราชชนกมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกพื้นที่และทุกกลุ่มเป้าหมาย สร้างภาพลักษณ์องค์กรที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันตลอดจนการสร้างเครื่อข่ายด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ผลิตสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์ และบริหารจัดการให้เกิดการประชาสัมพันธ์ผ่านทุกช่องทางในการสื่อสารรูปแบบต่าง ๆ ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเช่น สื่อโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา เว็บไซต์ Social Media เป็นต้น
จึงมีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเครือข่ายด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ สถาบันพระบรมราชชนกโดยมีองค์ประกอบ หน้าที่และอำนาจดังนี้
อ่านเพิ่มเติม >>